Xem video các khóa học Nhân sự miễn phí trên Youtube. XEM NGAY

Khoá học Tuyển dụng nhân sự cơ bản cho người mới

Chào mừng bạn đã đến với Khoá học Tuyển dụng cơ bản cho người mới tại Blog Nghề Nhân sự của Thành HR
Trước khi bắt đầu khoá học Tuyển dụng cơ bản cho người mới, bạn vui lòng dành thời gian xem qua Phương pháp học và đối tượng của khoá học xem mình có phù hợp hay không nhé!

Khoá học Tuyển dụng nhân sự cơ bản cho người mới


Chào mừng bạn đã đến với Khoá học Tuyển dụng cơ bản cho người mới của Thành HR. Thật tuyệt vời khi bạn có mặt tại đây. Bạn đừng quá lo lắng về việc bản thân có tiếp thu được các nội dung bài học hay không nhé! Vì chúng ta chỉ mới đang bắt đầu với những kiến thức cơ bản thôi.

Chỉ cần chuẩn bị giúp mình thêm 1 cuốn sổ tay nhỏ + bút để ghi chép + một thời khoá biểu mà các bạn sẽ lập ra để hoàn thành khoá học. Nhớ hãy bám sát nó theo lịch trình đã lên, đảm bảo học và thực hành đúng chỉ dẫn của bài học để đảm bảo hiệu quả.

Và trước khi đi vào các nội dung chính của khoá học, bạn vui lòng dành thời gian xem qua Phương pháp học và đối tượng của khoá học xem mình có phù hợp hay không nhé! Nếu cảm thấy phù hợp rồi thì hãy bắt tay thực hiện ngay nào!

Lưu ý: Đây là khoá học dành cho người mới hoàn toàn hoặc các bạn sinh viên mới ra trường.


NỘI DUNG KHOÁ HỌC

I. TÌM HIỂU NGHỀ NHÂN SỰ TỔNG QUÁT

Phần này cung cấp cho học viên cái nhìn tổng quan về Nghề Nhân sự, nắm và hiểu được làm Nhân sự là làm gì. Và bản thân cần phải rèn luyện những kỹ năng nào để có thể theo đuổi và thành công trong nghành nghề này.


II. TÌM HIỂU CÔNG VIỆC TUYỂN DỤNG 

Phần này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chuyên sâu về công việc tuyển dụng. Nó là một phần trong Nghề Nhân sự. Từ phần II trở đi sẽ dành cho các bạn định hướng theo đuổi để trở thành Chuyên viên Tuyển dụng. Phần này sẽ đi chi tiết vào từng hạng mục công việc mà một Chuyên viên tuyển dụng phải làm.


III. LẬP KẾ HOẠCH TUYỂN DỤNG VÀ TÌM NGUỒN ỨNG VIÊN

Phần này sẽ hướng dẫn các bạn hiểu và biết cách lập một kế hoạch tuyển dung là như thế nào? Cách tìm nguồn ứng viên ở đâu để có thể hoàn thành kế hoach tuyển dụng theo đúng kế hoạch đã lập ra với chi phí rẻ nhất. Đây là phần quan trọng nhất để hoành thành KPI công việc của mình.


IV. TÌM HIỂU VỊ TRÍ CẦN TUYỂN VÀ SÀNG LỌC HỒ SƠ

Khi trở thành Chuyên viên tuyển dụng, chúng ta phải tuyển rất nhiều vị trí khác nhau. Vậy có cách nào để có thể hiểu hết các vị trí công việc khác nhau. Tiếp theo là lọc hồ sơ thế nào để không bỏ sót ứng viên với thời gian nhanh nhất và chính xác nhất.


V. PHỎNG VẤN VÀ NHẬN VIỆC

Phần này hướng dẫn cách set up một buổi phỏng vấn và cách làm sao phát hiện ứng viên nói thật hay không? Căn cứ vào đâu để đánh giá xem họ có thực sự có năng lực và phug hợp hay không? Các thủ tục hỗ trợ khi họ nhận việc tại công ty.


Woa, cuối cùng cũng đã tới bài học cuối cùng rồi. Chúc mừng bạn và tôi đã cùng nhau hoàn thành Khoá học Tuyển dụng Nhân sự cơ bản cho người mới. Hãy cùng làm bài test cuối khóa (đang update) để kiểm tra lại kiến thức đã học nha!

Và bước tiếp theo, hãy luôn ghé thăm blog Thành HR để cập nhất nhiều thông tin mới nhất về khóa học nhân sự. Bên cạnh đó còn có chuyên mục Hỏi - Đáp Nghề Nhân sự, hãy để lại bất kỳ thắc mắc nào nếu bạn cần tư vấn.

Cuối cùng, hãy cho mình biết cảm nhận của bạn về khoá học ở phần comment bên dưới. Để mình thay đổi và hoàn thiện hơn trong các khoá học tiếp theo. Trân trọng cám ơn và chúc bạn thành công với nghề nghiệp đã chọn.

Tôi là Thành HR - Follow mình để nhận bài học mới nhất nha. facebook