Xem video các khóa học Nhân sự miễn phí trên Youtube. XEM NGAY

Khoá học Tuyển dụng nâng cao miễn phí

Chào mừng bạn đã đến với Khoá học Tuyển dụng nâng cao tại Blog Nghề Nhân sự của Thành HR.
Trước khi bắt đầu khoá học Tuyển dụng cơ bản cho người mới, bạn vui lòng dành thời gian xem qua Phương pháp học và đối tượng của khoá học xem mình có phù hợp hay không nhé!

Khoá học Tuyển dụng nâng cao miễn phí

Chào mừng bạn đã đến với Khoá học Tuyển dụng nâng cao tại Blog Nghề Nhân sự của Thành HR. Trước khi bắt đầu khoá học này, hãy đảm bảo rằng bạn đã học qua Khoá học tuyển dụng cơ bản cho người mới hoặc đã từng làm Cộng tác viên tuyển dụng hoặc đã tìm hiểu qua công việc này.

Và bạn cần chuẩn bị giúp mình thêm 1 cuốn sổ tay nhỏ + bút để ghi chép + một thời khoá biểu mà các bạn sẽ lập ra để hoàn thành khoá học. Nhớ hãy bám sát nó theo lịch trình đã lên, đảm bảo học và thực hành đúng chỉ dẫn của bài học để đảm bảo hiệu quả.

Và trước khi đi vào các nội dung chính của khoá học, bạn vui lòng dành thời gian xem qua Phương pháp học và đối tượng của khoá học xem mình có phù hợp hay không nhé! Nếu cảm thấy phù hợp rồi thì hãy bắt tay thực hiện ngay nào!


NỘI DUNG KHOÁ HỌC

I. CÁC KÊNH NGUỒN TUYỂN DỤNG NÂNG CAO

Phần này sẽ cung cấp cho học viên thêm các kênh nguồn và cách khai thác kênh nguồn đa dạng hơn. Nhằm giúp bạn có thể tìm được nhiều đối tượng ứng viên hơn, và vẫn đảm bảo tối ưu chi phí.


II. PHỎNG VẤN CHUYÊN SÂU

Ở Khoá học Tuyển dụng cơ bản cho người mới, mình đã cùng nhau tìm hiểu các phương pháp phỏng vấn. Cho nên ở phần nâng cao này, mình sẽ có thêm một số chia sẽ và phân tích để giúp bạn đánh giá các ứng viên nhiều kinh nghiệm tốt hơn.


III. CÁC QUY TRÌNH NÂNG CAO LIÊN QUAN ĐẾN TUYỂN DỤNG

Ở phần các quy trình nâng cao liên quan đến tuyển dụng, mình sẽ cùng nhau bổ sung một số kiến thức có thể không chỉ liên quan đến tuyển dụng mà nó còn bao quát hết cả vòng đời nhân viên khi làm việc tại doanh nghiệp. Phần này sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn bao quát hơn, sâu hơn để không chỉ gói gọn trong team tuyển dụng mà phát triển thêm các chức năng khác trong nghề Nhân sự.

Đang update...

Tôi là Thành HR - Follow mình để nhận bài học mới nhất nha. facebook